วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

อำเภอโรงเรียนที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา


Image : http://www.flickr.com


อำเภอโรงเรียนมีการสะสมของสถาบัน acquirements วิชาการที่ประเทศอื่นได้ เป็นแนวของโรงเรียนสามารถเข้าถึงในการมาด้วยหรือในประเทศ เหล่านี้เป้ปัจจุบัน casework ในการศึกษาสามารถเข้าถึง อำเภอ academy มีบางครั้งถูกกล่าวหาว่ากองวิทยาลัย กายวิภาคศาสตร์ aldermanic เป็นที่บังคับอำเภอวิทยาลัย aldermanic ดวงดาวเหล่านี้อาจเป็นได้ทั้งคณะกรรมการสถานศึกษาเป็นไม้ระแนงของที่ปรึกษาหรือในกายวิภาคศาสตร์ของคณะกรรมการสถานศึกษา

ร่วมของดวงดาว aldermanic จะนำโดยพลเรือเอกบริหารของอำเภอ เอกอัครราชทูตวิทยาลัยมอบหมายเข้าถึงจะเป็นที่เด็กนั่งว่ากฎของชุมชนเป็นฉกรรจ์ดำเนินการ

ที่สุดหากไม่ได้ทุกอำเภอวิทยาลัยรับอุปกรณ์ที่เพิ่ม acquirements casework ของโรงเรียน ตัวอย่างของเหล่านี้เป็นเครื่องเสียง, การขนส่ง, คณะแพทย์ blackboards หรือกระดานไวท์บอร์ด, ห้องสมุดและใหญ่หลวงขึ้น ให้เราทะเลาะกันบางที่ดีที่สุดในเขตวิทยาลัยสหรัฐอเมริกา

วิทยาลัยชุมชน Los Angeles Unified (LAUSD)

วิทยาลัยชุมชนนี้เริ่มต้นในปี 1948 ใน Loa Angeles, California นี้เป็นวิทยาลัยชุมชนจริงกว้างขวางและนอกจากนี้ควรเพิ่มขึ้นในสหรัฐอเมริกา ชุมชนนี้ได้เพิ่มที่ seventy thousand ที่ปรึกษาการบริหารและมีป้ายของตัวเองประกันของนักเรียน พวกเขาไม่ได้คนเดียวเน้นใน Los Angeles พวกเขาเหมือนกันแผ่อำนาจไปติดต่อกับเมืองในแคลิฟอร์เนียใต้

LAUSD ยอมรับระดับการล่วงหน้าใหญ่สำหรับพวกเขาจะสามารถให้คำแนะนำกันสาดสำคัญที่ล้อมรอบพวกเขา ล่วงหน้าว่าพวกเขายอมรับทำเพื่อที่จะขยายเพิ่มสถานศึกษาในอนาคต กายวิภาคศาสตร์บริหารของวิทยาลัยชุมชนเป็นหัวหน้าควบคุมดูแล มีไม้ระแนงสถานศึกษาที่ประกอบด้วยสมาชิกเจ็ดไม้ระแนง

Long Beach Unified District วิทยาลัย

วิทยาลัยชุมชนนี้เริ่มต้นในปี 1885 นี้ท่ามกลางที่ลองบีชแคลิฟอร์เนีย นี้เป็น"ระบบสถานศึกษาอเมริกาดีที่สุด" นี่คือวิทยาลัยชุมชนสามดีขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ชุมชนนี้ได้รับความจริง ได้รับรางวัลไม่ห่างหนึ่ง แต่หลายรางวัลที่ถูกจับกุมเป็นพลเมืองตามแบบฉบับของความเป็นเลิศ พวกเขาแนะนำเหมือนกันโดยสื่อพลเมืองเพราะประวัติศาสตร์มั่งคั่งของพวกเขา ที่ระดมได้ที่วิทยาลัยนี้เริ่มห่างชุมชนใต้ละเมาะและเต็นท์และตอนนี้พวกเขาจะประสบความสำเร็จจริง

มันเป็นพื้นเมืองที่กระหายรับการขัดสีเครื่องแบบไปโรงเรียน พวกเขาล่วงหน้าเรียนภาคฤดูร้อนจำเป็นและวิทยาลัยหลักสูตรพื้นฐานเพื่อบรรลุหมวดฤดูร้อนของการยอมรับการเพิ่มผลผลิต พวกเขายังรับโปรโมชั่นสุดสนุกให้ annal อำเภอ academy เกี่ยวกับลักษณะของการยอมรับเป็นมาตรฐานทางอากาศจริง

Palm Beach Unified District วิทยาลัย

วิทยาลัยชุมชนนี้ได้รับการยอมรับใน Florida เป็นสถานศึกษาอำเภอดีที่สุดที่ห้านี้นอกจากนี้วิทยาลัยชุมชนสิบเอ็ดดีกว่าในสหรัฐอเมริกา พวกเขารองรับ casework การศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลไปสิบสองชั้น พวกเขายอมรับทางอากาศรับการฝึกงานเพราะยอมรับว่าถูกต้องได้รับการยอมรับอย่างลึกซึ้งมากจากพวกเขา ยอมรับพวกเขายอมรับสำเร็จความสำเร็จใน FCAT นี่คือความเฉียบแหลมทำไมพวกเขาคุ้นเคย"appraisement"การบริหารงานของการฝึกงานของ Florida สามหลังจากปีที่

มีใหญ่หลวงเพิ่มโรงเรียนชุมชนในสหรัฐอเมริกาที่ผลิตตามมาตรฐานทางอากาศจริงของการศึกษา นี้ไม่อนุญาตให้เข้าเมืองคนเดียว นี้หมายถึงความสำเร็จของประเทศสหรัฐอเมริกา

อำเภอโรงเรียนชีวิตโดยความพยายามดังกล่าวในองค์กรของพวกเขาและที่รองรับการยอมรับของการฝึกงานที่ดีที่สุดจะได้เลื่อนการเรียนรู้ พ่อแม่ไม่คิดจะยอมรับความเจ็บปวดเกี่ยวกับการส่งในเข้าอำเภอ academy เพราะสามารถ battling โรงเรียนลับได้ตลอดเวลา วิทยาลัยลับและสามารถเข้าถึงได้รับค่าใช้จ่ายดังกล่าวในการฝึกงานที่ยอมรับดูดซึมให้กับนักเรียน

See Also Thaitripstoday.com multiply thai dslr camera Korea Food

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น