วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ชั้นใต้ดินพื้น - Best Solution


Image : http://www.flickr.com


แถบ ที่ดีที่สุด ช่วยสำหรับชั้นใต้ดินและ basements สำเร็จเป็น adorning ถูกต้อง overlays กับ rugs กว้าง.

นี่คือเหตุผล.

ความชื้น 1. - ใต้แบรนด์ความกว้างจะยอมรับความชุ่มชื้น. ชื้นจะเกิดขึ้นจากแหล่งมากมาย. Gutters มอบหมายมากมายแต่ร่างกายไม่กี่รำคาญให้พวกเขาล่วงหน้า. ในเวลาที่พวกเขาเลือกสรรต่างประเทศจากผนังบิตได้รับในพวกเขา downspouts ไม่สามารถรองรับของเหลวที่ไหลออก. ผล, baptize ฝนทำงาน bottomward ออกรากฐานธนาคารและบ่อยใต้พื้นแม่นยำ. ภาระ baptize pushes ผ่านถูกต้องซึ่งเป็นรูพรุน. อากาศในรถใต้ดินช่วยคัดชื้นผ่านปีกไม้. เพื่อให้คุณยอมรับความชุ่มชื้นที่ปรมาณูเล็กน้อย.

ถ้าคุณใน baptize ฝนตกปุบปับจะทำงานเกิดขึ้นบ้าน. ใต้ดินเป็นแหล่งน้ำพุนอกจากนี้.

ความสูง 2. - ชั้นใต้ดินจะไม่ค่อยเครื่องกลับออกแบบ. เป็น doorways aftereffect และบันไดมีปัญหา. ตัวเลขต้องหก risers นิ้วที่stairways. หากคุณใส่ bottomward ห้องเพดานที่เพิ่มจุดสุดยอดห้องเพดานเพื่อก้าวเท้า aftermost เพื่อเป็นห้องเพดานใต้ตัวเลขกว่าอ้างคุณสามารถยอมรับอนิจจากลับบ้านของกิจการใด. ฉันเห็นนี้บ่อยเหมือนกันในหลายล้านดอลลาร์บ้าน. เพิ่งทำความรู้จักสถาปนิกของมากมายมาแต่กำเนิดตรงไปตรงมาด้านล่าง 12,000 บ้านพิมพ์เขียวเขาเป็นกิจกรรมที่จะนำในตลาดสำหรับ $ 6.5 million. แอมบาสถาปัตยกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อเข้าร่วมในห้องเพดานใต้ดินและกล่าวว่า "สิ่งที่เป็นของคุณกิจการสำหรับพื้น? แล้วเขาทำลายออกจากวัดแถบเขา. ห้องเพดานใดเพิ่มกว่า blubbery นิ้ว 1/8th และสถาปนิกจะยอมรับการถูกปฏิเสธ Certificate เขายึดครอง.

ฉันสามารถเพิ่มเหมือนกันถ้ามีเรื่องไม่ตัวเลขประตูทั้งหมดจะยอมรับที่จะตัด bottomward ถ้าห้องเพดานที่เพิ่มสูงเช่นยางมะตอยหรือไม้เนื้อแข็ง.

โซลูชั่น - อะบอริจิ้ทั้งชราถูกต้องหรือถูกฝังจะหยุดปัญหาจุดสุดยอดและชื้น. สิ่งที่ฉันจะตักเตือนเพื่อปลุกเร้าadmeasurement ของชื้นคือแถบสี่เหลี่ยม bottomward ของผ้าห่มเทียมที่ชั้นถูกต้องของ. แถบ aqueduct ใช้และแถบประดิษฐ์เกี่ยวกับขอบทั้งหมดเพื่อให้อากาศไม่สามารถออก. ปล่อยสำหรับ 60-72 ชั่วโมง. หากคุณเห็นชื้นในเทียมคุณคิดยอมรับจะใช้ในการจัดการ waterproofer แผลในห้องเพดานแรก. งานนี้เป็นสิ่งกีดขวางลมหายใจร่วมสมัยป้องกันการเปียกชื้นจาก wicking ผ่านคอนกรีต.

ถ้าชื้นไม่เกิดขึ้นในเทียมไม่ยากจนคุณไม่ยอมรับความชื้น. คุณสามารถเพิ่มเกี่ยวกับใบหน้า-on dehumidifier ของคุณ. ชื้นจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเวลาของปี. ชื้นที่เก็บใน dehumidifier ของคุณเป็นดังกล่าวชื้นที่สิ้นสุดในพรม.

ให้คุณได้รับใต้ดินของชื้นใต้อำนาจวาสนาโปรแกรมของ adorning ถูกฝังเป็นวิธี ที่ดีที่สุด. Overlays มี breathable และจะโอนอ่อนหายใจชื้นที่โกรกธารผ่าน. พวกเขาจะสามารถเข้าถึงการติดตั้งและราคาจริง. การติดตั้งทั่วไปมี 2-3 canicule และใต้กว่า $ 2.00 ต่อตรงไปตรงมาเท้า. (ถ้าห้องเพดานถูกต้องเป็นไฝ chargeless คุณสามารถเปื้อนถูกต้องและเผื่อสำหรับประมาณ 50 เซนต์ต่อเท้าตรงไปตรงมา) เมื่อ adorning ถูกฝัง (หรือรอยเปื้อน) ถูกเปิดใช้งาน rugs กว้างสามารถลง. Adorableness ของ rugs กว้างคือว่าพวกเขาจะถูกลบออกสำหรับ charwoman หรือแทนที่. นี้ solves อนิจจาของราไม่สบาย, สารพิษและจิตสอดคล้องอากาศดีมาโดยพรมชื้น.

ทำมันเองห้องเพดาน staining และ overlays เป็นแถบแน่นอนช่วยให้สำเร็จ basements. แต่ก่อนกระโดดเข้าสู่การวิเคราะห์ใต้ดิน acclimate บัญชีห้องเพดานแต่ก่อนเริ่ม. วงที่เหมาะสมจะช่วยคุณประหยัดเงินจำนวนมากและคุณจะใช้ความกว้างของคุณบ่อย.

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program art photo gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น